Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: บิ๊กต้อม ถอนตัว คู่ชิงนายกฯ มวยสมัครเล่น แล้ว !!


Veteran Member

Status: Offline
Posts: 62
Date: Mar 21, 2011
บิ๊กต้อม ถอนตัว คู่ชิงนายกฯ มวยสมัครเล่น แล้ว !!
Permalink   
 



โค้งสุดท้าย ก่อนจะรู้ผล ว่าใคร จะเข้ามา เป็น นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่น คนใหม่ของไทย ล่าสุด มีข่าว วงใน รายงานมาแล้วว่า.....

บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ ตัดสินใจแน่นอนไม่ขอลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมมวยเสื้อกล้าม พร้อมแจงเหตุผลมีภาระกิจมากมายที่จะต้องรับผิดชอบ แต่ยืนยันยังอยู่วงการกีฬา โดยเฉพาะวงการมวยยังให้การสนับสนุนเช่นเดิม ระบุไม่ได้มีปัญหากับใคร และไม่ได้โดนใครบีบบังคับ ทุกอย่างทำตามความสมัครใจ
จากการที่คณะกรรมการดอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดย บิ๊กอ๊อด พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และ บิ๊กจา พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารได้เสนอชื่อให้ บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ เหรัญญิกคณะกรรมการโอลิมปิคฯ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย แทนที่ เสธ.วีป พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ ที่จะครบวาระ


โดยกำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ ที่โรงแรมรอยัลลิเวอร์ (จรัสสนิทวงศ์) ซึ่งมี เสธ.อ้าย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ อดีตประธานที่ปรึกษากองทัพบก และอดีตเลขาธิการสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เป็นคู่แข่งนั้น


ปราบิ๊กต้อม แจ้งว่า ทางคุณธนา ได้หารือกับผู้บริหารของบริาทโอสถสภา จำกัด รวมถึง ผู้ใหญ่ในวงการกีฬาแล้วว่า จะขอสละสิทธิ์ในการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.นี้ อย่างแน่นอน


โดยเหตุผลสำคัญทาง บิ๊กต้อม มีภาระที่หนักขึ้นในช่วงปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมหลักคคืองานของบริษัทโอสถสภา จำกัด ที่ครบรอบ 120 ปี ที่จะต้องทำงานเพื่อตอบแทนสังคม นอกจากนี้ยังมีงานในฐานะประธานบริษัทในเครือ ตลอดจนงานในด้านที่ปรึกษา

โดยเฉพาะงานด้านกีฬานอกเหนือจะเป็น ประธานคณะกรรมาธิการ สภาที่ปรึกษาสังคมเศรษฐกิจแห่งชาติ(สาขากีฬา) ล่าสุดก็ยังได้รับเลือกให้เป็นคณะกรรมการบริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) อีกทั้งยังมีตำแหน่งหัวหน้านักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายปีนี้ รวมถึงหัวหน้านักกีฬาโอลิมปิก2012 ที่ประเทศอังกฤษ



ดังนั้นจึงทำให้กลัวว่าจะไม่มีเวลาในการดูแลสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญในปีนี้สมาคมมวยฯจะต้องเตรียมทีมเพื่อส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรอบคัดเลือกโอลิมปิก จะต้องเข้าไปดูแลอย่างจริงจัง และไหนจะต้องประสานงานกับสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ(ไอบา) จึงกลัววมที่ จนเกิดผลกระทบตามมากับเป้าหมายเหรียญทองมวยสมัครเล่นฯ
นอกจากนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดคุณธนา ยังแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้โดนใครบีบบังคับแต่อย่างใด ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจด้วยตัวเอง และที่สำคัญได้ปรึกษาคณะผู้บริหารของบริษัทโอสถสภา จำกัด แล้ว รวมถึงผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนที่ผ่านๆมา

โดยส่วนตัวยังบอกมาว่า เรื่องการสนับสนุนสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ นั้น ทางบริษัทโอสถสภา ยังให้การสนับสนุนเหมือนเดิม ไม่ว่าใครจะมาเป็นนายกสมาคม รวมถึงกิจกรรมกีฬาต่างๆของสมาคมกีฬา และฝากขอโทษเพื่อนพ้องน้องพี่ รวมถึงคนที่เคยทาบทามจะเชิญมาร่วมทำงานว่า ทุกอย่างเป็นไปตามความสัมครใจส่วนตัวจริงๆ



__________________
sroi
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard