Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: กฤตกนก เจอภัยแผ่นดินไหว !!


Veteran Member

Status: Offline
Posts: 62
Date: Mar 11, 2011
กฤตกนก เจอภัยแผ่นดินไหว !!
Permalink   
 



noกฤตกนก ไอร์แลนด์มวยไทย นักชกสาวของไทย และ นายนริส สิงหวังชา นักธุรกิจพันล้าน พร้อมคณะผู้ติดตาม ซึ่งเดินทางไปทำศึกมวยหญิงชิงแชมป์โลก ที่โครักกูเอ็นฮอลล์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.ศกนี้ ทำท่ามีปัญหาอาจถึงขั้นยกเลิก เนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ที่โตเกียว เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา

confuse

โปรแกรมมวยโลกหญิง ซึ่งมี กฤตกนก ไอร์แลนด์มวยไทย นักชกสาวของไทยในสังกัด ก่อเกียรติ์ กรุ๊ป เดินทางไปชิงแชมป์ สภามวยโลกหญิง รุ่น อะตอมเวท กับ โมโม่ โคเซกิ เจ้าของตำแหน่งสาวชาวซามูไร ดูท่าจะมีปัญหาเสียแล้ว

ashamed

หลังจากเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ชานกรุงโตเกียว เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. จากเหตุการณ์แนดินไหวครั้งใหญ่ วัดได้ 8.9 ริคเตอร์ แถมยังเกิดคลื่นสูงซึนามิราว 6-10 เมตร กระหน่ำซ้ำสอง ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต แถมสนามบิน และรถไฟความเร็วสูง"ชินคันเซ็น" ตลอดจนการติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์ ได้เกิดขัดข้องและถูกระงับทั่วประเทศ แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ประสบชะตากรรม ซึ่งมีชาวไทยแต่อย่างใด

evileye

อนึ่งเดิมที "เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ์ พาณิชยารมณ์ ผจก.กฤตกนก จะเดินทางไปญี่ปุ่นด้วยตนเอง แต่เนื่องจากติดภารกิจจัดมวยสากลที่ จ.ชุมพร ในเมืองไทย จึงมอบหมายให้ นพรัตน์ โอมาธิกุล ฝ่ายต่างประเทศ และ "เสือเหลือง" ชาญยุทธิ์ ลีลารุจิวงศ์ ที่ปรึกษา เป็นตัวแทนนำกฤตกนก ไปชิงแชมป์โลก

bleh

นอกจากนี้ "เสี่ยพันล้าน" นายนริส สิงหวังชา ยังเดินทางร่วมคณะไปญี่ปุ่นด้วย เพื่อช่วยประสานงานกรณีติดต่อ ไดรอัน(เดรียน) ฟรานซิสโก้ แชมป์"เฉพาะกาล"สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ชาวฟิลิปปินส์ มาป้องกันแชมป์กับ เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา ที่เมืองไทย ในวันที่ 1 พ.ค.ศกนี้อีกด้วย



__________________
sroi


Veteran Member

Status: Offline
Posts: 62
Date: Mar 11, 2011
RE: กฤตกนก เจอภัยแผ่นดินไหว !!
Permalink   
 



ล่าสุด ข่าวจาก นักมวยฟิลิปปินส์ ที่บินไปร่วม ชกในรายการนี้ แจ้งข่าว กลับ ประเทศของเขา

แล้ว นักข่าวญี่ปุ่น ส่งข่าว มาให้ เราได้ ทราบกันในเมืองไทยว่า

รายการ มวยดังกล่าว มีอันต้องยกเลิก เสียแล้ว ครับ !!


ต้องรอให้ สถานการณ์ ภัยพิบัติ ครั้งนี้ คลี่คลาย ไปก่อน

จากนั้น ค่อย กลับมา ว่ากันใหม่ อีกที



__________________
sroi
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.



Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard